Trụ sở công ty phải đặt tại Mỹ, phải xây dựng thương hiệu sao cho người Mỹ phải nghĩ rằng họ đang dùng sản phẩm hoàn toàn của Mỹ, chất lượng cao, an toàn nhưng giá cả ở mức trung bình. Cần cân nhắc kỹ việc đặt tên công ty, web site, chiến lược quảng cáo…. Nếu bạn không đủ vốn để mở những xưởng may thì có thể chỉ xây dựng thương hiệu, việc sản xuất sẽ gia công. Bạn chủ động bán hàng nên có thể may một ít để thử nghiệm, thăm dò thị trường. Người Mỹ vốn không yên tâm với chất lượng của hàng Trung Quốc, tập trung vào phân khúc này là chiến lược hợp lý trong hoàn cảnh hiện nay. Việc bán với giá cao hơn cũng giảm nguy cơ bị kiện chống phá giá. Bạn nào cần bàn bạc thêm về chiến lược thương hiệu cụ thể cho ý tưởng này hãy liên hệ với Thăng.
|
May mặc >